Những thói quen mà người tập thể hình nên có

Cập nhật :02/07/2015 18:37

Những khoảng thời gian tập luyện trong phòng tập gym là cơ hội tốt để bạn cải thiện cơ nạc. Xây dựng những thói quen mà người tập thể hình nên có dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao được hiệu quả luyện tập, tăng cơ bắp và giảm cân tốt hơn.

Nên tập xen kẽ và kết hợp cùng các bài tập

thoi-quen-tot-cho-nguoi-tap-the-hinh-2

Mỗi ngày bạn nên vận dụng và tập các bài tập cho các nhóm cơ khác nhau. Tập lần lượt như vậy sau khoảng 1-2 ngày thì thực hiện lặp lại. Phương pháp tập luyện thể hình như vậy sẽ rất nhanh tăng cơ bắp. Chẳng hạn như, bạn kết hợp bài tập cơ ngực và bài tập cho phần đùi hoặc phần bụng. Tập như vậy, người ta gọi là tập xen kẽ và cho phép cơ được nghỉ ngơi. Bạn nên duy trì mức lactate cao khi tập các bài tập cơ trong thời gian phục hồi.

Tập với Plyos

Plyos hay còn gọi là Plyometric là một loại hình tập thể dục, đòi hỏi các động tác nhanh và mạnh, giúp cải thiện các chức năng của hệ thần kinh và nâng cao hiệu quả hoạt động của các môn thể thao. Khi tập thể hình cùng với Plyos sẽ giúp bạn giảm cân và phát triển cơ nhanh hơn.

thoi-quen-tot-cho-nguoi-tap-the-hinh-1

Ăn năm bữa một ngày

Khi tập thể hình, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để nhanh chóng đốt cháy nhiều calo hơn. Trong đó, bạn có thể ăn 3 bữa chính kết hợp với 2 bữa phụ để cung cấp hàm lượng protein, carbs và chất béo có lợi cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng thêm một số loại thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ thể hình như: Whey protein, mass carbs…

Sexy Cook Teasing

Thở đều

Nhịn thở hoặc không thở trong khi đang tập tạ là một trong những sai lầm lớn nhất của những người tập thể hình. Do đó, bạn nên hình thành thói quen hít vào, thở ra đều đặn để quá trình tập không bị quá sức và gương mặt không bị ửng đỏ.

Nghỉ ngơi nhiều hơn

Có khá nhiều người tập thể hình quan niệm rằng, khi tập thì phải vận động mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào có thể, không được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đây là thói quen hoàn toàn sai lầm, sau khi tập khoảng 48 tiếng là thời gian để các cơ bắp phục hồi và phát triển. Do đó, bạn phải bỏ thời gian để cơ bắp nghỉ ngơi nếu không công sức của bạn là hoàn toàn vô ích. Nghỉ ngơi sau khi tập nặng thực sự là thói quen khi tập gym nhất định phải xây dựng.

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner nhan sam han quoc

Đánh giá sản phẩm

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ tin tức với bạn bè

Sử dụng Whey protein như thế nào là tốt nhất?

Whey protein là một trong những loại thực phẩm có khả năng mang đến cho bạn nhiều protein nhất. Whey protein có ten gọi chung là thực phẩm dinh dưỡng hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cơ cho người tập thể hình

Cách chọn nhân sâm ngâm rượu sao cho phù hợp

Cách chọn nhân sâm ngâm rượu như thế nào? Trong những năm gần đây, cao hồng sâm hàn quốc chính hãng được rất nhiều người người sử dụng để bồi bổ sức khỏe,

Tư vấn

Sử dụng Whey protein như thế nào là tốt nhất?

Whey protein là một trong những loại thực phẩm có khả năng mang đến cho bạn nhiều protein nhất. Whey protein có ten gọi chung là thực phẩm dinh dưỡng hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cơ cho người tập thể hình

Xem tiếp...

Tăng cơ bắp hiệu quả với Whey Gold Standard

Whey Gold Standard là một trong những dòng sản phẩm thuộc dòng whey protein, mang lại khá nhiều tác dụng trong việc kích thích sự tăng trưởng cơ bắp, cơ nạc. Đồng thời, sản phẩm này còn rất hiệu quả trong việc bổ sung sự thiếu hụt của protein trong quá trình luyện tập giúp tái tạo và phục hồi cơ bắp sau luyện tập,chống đau mỏi cơ

Xem tiếp...

Yến sào Khánh Hòa tốt cho phụ nữ mang thai

Tác dụng của yến sào đối với phụ nữ mang thai như thế nào? Trong quá trình mang thai, cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết để cả mẹ và bé phát triển khỏe mạnh. Từ lâu, yến sào đã được biết đến có công dụng rất tốt cho phụ nữ mang thai, giúp mẹ khỏe con thông minh. Tại sao có hiệu quả đến vậy, cách dùng yến sào với phụ nữ mang thai như thế nào hiệu quả nhất?

Xem tiếp...

Nhung hươu có tác dụng gì?

Nhung hươu có tác dụng gì?

Xem tiếp...

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp - Mã số KD: 0105566586, Ngày cấp: 02/06/2014, Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Giấy phép ATVSCS: 747/2014/ATTP-CNDK

Website đang chạy thử nghiệm và chờ cấp phép của BVH - BTTT

Những thông tin trên trang web chỉ mang tính chất tham khảo. Cần thêm thông tin ý kiến của thầy thuốc

Copyright © 1992 - 2014. - onplaza.vn - All rights reserved. SEM by Hai Chu