Hình thức vận chuyển

Chính sách giao hàng tại công ty Onplaza Việt Pháp.

Để đảm bảo việc nhận đơn hàng của quý khách được diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, công ty Onplaza Việt Pháp quy định dịch vụ giao hàng tại công ty như sau:

Trong khoảng thời gian từ 0h đến 7h trong một ngày, các đơn hàng sẽ được tính là đặt trong ngày hôm đó, còn lại những đơn được đặt trong khoảng thời gian từ 17h đến 0h sẽ được tính vào ngày hôm sau, quý khách hàng lưu ý để có thể tính được chính xác thời gian đặt, và có thể ước lượng được thời gian nhận hàng.

Khách hàng trên toàn quốc sẽ được công ty hỗ trợ chi phí vận chuyển. Địa chỉ giao hàng là từ 1 trong 3 cửa hàng của công ty tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:

Cơ sở 1 tại Hà Nội: 76, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2 tại Hà Nội: 327 Trường Chinh, Hà Nội

Đóng gói hàng hóa tại công ty Onplaza.

Việc đóng gói hàng hóa của công ty Onplaza được quy định với quy trình tuần tự, quy trình này đảm bảo nghiêm ngặt và được giám sát cẩn thận. Các bước được thực hiện với kỷ luật cao, giúp cho đơn hàng có thể giữ nguyên chất lượng như tại ban đầu cửa hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm rằng bất kể là sản phẩm nào cũng sẽ được chúng tôi đóng gói cẩn thận và vô cùng kỹ càng, những món hàng dễ vỡ, không chịu được va đập sẽ được nhân viên đóng gói bọc bởi các lớp lót, sẽ không xảy ra hiện tượng hàng bị dập nát khi vận chuyển đi xa và giao tới tay của người dùng.

Quy định về thời gian giao/nhận hàng.

Những khách hàng có địa chỉ trú tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể nhận được đơn hàng đã đặt ngay trong ngày nếu như thời gian giao hàng được yêu cầu nằm trong thời gian công ty quy định là sau 8 giờ sáng và trước 6 giờ chiều. Đây là quy định giúp cho cả khách hàng và nhân viên vận chuyển có thể dễ dàng nhận và trả hàng đúng giờ. Các quý khách có địa chỉ tại đây có thể yêu cầu giao hàng theo thời gian phù hợp.

Nếu như khách hàng có địa chỉ trú tại các tỉnh khác ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 3 đến 4 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Hàng sẽ được công ty chuyển qua đường bưu điện và không được giao trong ngày thứ 7, ngày chủ nhật cũng như các ngày nghỉ lễ theo như quy định của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.  Quý khách lưu ý sau khi đặt hàng cần chú ý nhận cuộc gọi của nhân viên công ty Onplaza, giúp cho đơn hàng được gửi đi nhanh nhất có thể. 

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp đơn hàng có thể được giao muộn hơn nhiều so với thời gian dự kiến được nhân viên hoặc website thông báo. Lúc này, khách hàng cần liên lạc với nhân viên tổng đài hỗ trợ khách hàng để nhân viên có thể kiểm tra việc giao hàng và điều chỉnh lại nếu như có lỗi vận chuyển xảy ra.

Giá cước giao hàng được áp dụng với từng khu vực vận chuyển.

Công ty Onplaza Việt Pháp – Thế giới dinh dưỡng đã quy định rõ ràng về giá cược vận chuyển được áp dụng với từng khu vực, bảng giá này sẽ giúp quý khách được giải đáp rĩ ràng về phí vận chuyển cũng như tránh được những hiểu lầm về giá cước của công ty. Các thông tin này được nêu rõ trong bảng sau:

Những câu hỏi thường được đặt ra về việc vận chuyển đơn hàng tại công ty Onplaza Việt Pháp.

Tôi đã đặt nhiều sản phẩm cùng một lúc tại website của công ty Onplaza. Tối thắc mắc mình có được nhận các sản phẩm cùng một lúc hay không?

Các sản phẩm mà quý khách đặt sẽ được giao đầy đủ tới địa chỉ đã được yêu cầu, thường thì tất cả các sản phẩm này sẽ được nhân viên vận chuyển giao theo như thời gian đã được báo trước tới khách hàng trong cùng một lần vận chuyển. Ngoài ra, trong một số trường hợp nhất định hàng có thể được giao thành nhiều lần. Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như đơn vị vận chuyển sẽ thông báo tới khách hàng trước khi giao, quý khách vui lòng chú ý điện thoại để có thể biết được thông tin chính xác.

Có sản phẩm nào được quy định với chính sách giao hàng riêng không? Làm thế nào để tôi biết được sản phẩm có chính sách vận chuyển riêng?

Mọi thông tin về các sản phẩm của công ty Onplaza sẽ được cung cấp đầy đủ và chính xác tại mục mô tả sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được giới hạn về khu vực vận chuyển sẽ được chúng tôi gắn mác ” Sản phẩm chỉ được giao hàng tại…” Quý khách hàng vui lòng chú ý tới mục này để biết được rõ thông tin sản phẩm có chính sách vận chuyển riêng hay không.

Tôi muốn biết chính sách đồng kiểm là chính sách như thế nào?

Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của khách hàng, chúng tôi cung cấp chính sách đồng kiểm để khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, Theo đó, người mua hàng có thể kiểm tra các thông tin như: hàng giao đủ số lượng hay không, chất lượng được đảm bảo hay không, chủng loại, màu sắc, hình thưc cũng như tính bảo toàn nguyên vẹn của sản phẩm. Đây cũng là một điều giúp đảm bảo tính rõ ràng về chất lượng đơn hàng được cung cấp bởi công ty Onplaza.

.Khách hàng lưu ý, chính sách đồng kiểm không được áp dụng đối với những đơn hàng đã được niêm phong từ trước bởi nhà sản xuất. 

Nếu như đơn hàng của tôi không được đồng kiểm thì tôi nên làm gì?

Khi phát hiện ra quyền đồng kiểm của mình không đợc chấp nhận, khách hàng có thể từ chối nhận hàng từ nhân viên vận chuyển. Sau đó, khách hàng cần gọi điện đến tổng đài tư vấn và hõ trợ khách hàng để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc và được hỗ trợ kịp thời.

Tôi có thể đến các cửa hàng của công ty để mua hàng hay không?

Việc khách hàng trực tiếp đến các showroom, cửa hàng của công ty Onplaza Việt Pháp luôn được chúng tôi khuyến khích. Việc mua hàng trực tiếp sẽ đảm bảo khách quan quyền lợi được nhận những món hàng ưng ý và đúng với số tiền khách hàng bỏ ra nhất. Khi mua hàng trực tiếp, khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất của các nhân viên chăm sóc khách hàng.

Công ty Onplaza Việt Pháp có giao hàng quốc tế hay không?

Công ty chúng tôi hiện chưa cung cấp dịch vụ giao hàng ra nước ngoài hay vận chuyển quốc tế. Khách hàng nếu như có nhu cầu đặt mua hàng, quý khách hàng có thể nhờ bạn bè hoặc người thân có địa chỉ tại Việt Nam để nhận hàng.

Tôi có được kiểm hàng khi nhận hay không?

Với chính sách đồng kiểm đã được nêu ở trên, khách hàng khi đặt hàng gian tiếp hoàn toàn có quyền được kiểm tra hàng trước khi nhận. Với việc đặt mình vào tâm lý của khách hàng, chúng tôi hiểu được sự lo lắng nhất định của khách hàng và mong rằng chính sách đồng kiểm sẽ giúp cho khách hàng yên tâm đặt hàng. Hiện chính sách được áp dụng với mọi sản phẩm được đánh giá tại công ty, người mua hàng có thể kiểm tra chất lượng trước khi nhận hàng.

Những trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của công ty việc giao hàng đúng thời gian?

Công ty Onplaza luôn cố gắng bảo đảm răng khách hàng được nhận sản phẩm đúng với thời gian giao hẹn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về vấn đề này, các trường hợp này được quy định cụ thể dưới đây:

Trường hợp quý khách không điền đầy đủ thông tin giao hàng, bao gồm: Địa chỉ giao hàng, số điện thoại người nhận,… điều này khiến cho nhân viên giao hàng không thể xác định được khách hàng và đơn hàng buộc phải giao không đúng thời gian dự kiến. Để chỉnh sửa thông tin nhận hàng, quý khách truy cập vào phần “thông tin giao hàng” và làm theo như hướng dẫn.

Nhân viên liên hệ với khách hàng nhiều lần để xác nhận đơn hàng mà không được thì đơn hàng cũng sẽ buộc phải giao muộn hơn so với thời gian giao hàng dự kiến đã được thông báo trên website.

Nếu như đến thời gian giao hàng, khách hàng thông báo không sẵn sàng nhận hàng thì công ty cũng không nhận trách nhiệm về việc đơn hàng được giao không đúng hẹn.

Trong trường hợp các nhân viên giao hàng của công ty đã gọi ddiejn thông báo trước khi giao hàng nhưng trong vòng 10 phút khách hàng không phản hồi lại, nỗ lực của nhận viên vận chuyển để liên lạc với khách hàng vô ích thì trách nhiệm về việc giao hàng muộn cũng không thuộc về công ty.

Các trường hợp bị ảnh hưởng do điều kiện tự nhiên như bão, lũ, động đất cũng như các sự cố thiên nhiên khác, nhân viên giao hàng của chúng tôi không thể tiếp cận địa chỉ của khách hàng. Quý khách vui lòng chờ thêm một thời gian để các sự cố này được giải quyết mới nhận hàng.

Sau khi đã đặt hàng, tôi có thể thay đổi địa chri hay không?

Quý khách vui lòng không thay đổi địa chỉ sau khi đã xác nhận đơn hàng, nếu như có việc bận phải đi vắng, quý khách vui lòng liên hệ tới bạn bè, người thân để có thể nhận hàng giúp.

Tôi có thể nhận hàng ngay trong ngày được không?

Với chính sách giao hàng của công ty, mọi đơn hàng có địa chỉ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều có thể được giao trong ngày theo thời gian yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách có địa chỉ ngoài 2 tỉnh này, vui lòng làm theo hướng dẫn tại website cũng như hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng để nhận được hàng sớm nhất có thể.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cũng như quy định về việc vận chuyển các đơn hàng của công ty Onplaza Việt Pháp. Mong rằng bài viết đã giải đáp được thắc mắc của khách hàng về vấn đề này. Nếu như còn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi  sớm nhất để được giải đáp kịp thời.

  •  
Hỗ trợ 24/7
Bảo mật thanh toán
0.04092 sec| 2627.57 kb